Sự kiện triễn lãm VietAd 2024 tại Bình Dương của Công ty Phúc Sơn

Sự kiện triễn lãm VietAd 2024 tại Bình Dương của Công ty Phúc Sơn

Vừa qua, Công ty cung cấp máy in phun khổ lớn, máy in quảng cáo Phúc Sơn đã tham dự sự kiện Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14 được tổ chức tại Bình Dương.

Đội ngũ Phúc Sơn đã tham gia và giới thiệu trưng bày các sản phẩm máy in khổ lớn, máy in quảng cáo, in decal, hiflex, in banner tại gian hàng A31. Đã có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực in ấn quảng cáo tham gia  sự kiện, đến tham khảo và nghe tư vấn từ các chuyên gia về máy in khổ lớn của Phúc Sơn.

Các đối tác, chuyên gia và công ty Phúc Sơn bắt tay hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại, đầu tư chuyển giao công nghệ, góp phần thúc đẩy phát triển sản phẩm ngành in ấn quảng cáo tại Việt Nam.

Công ty Phúc Sơn rất hân hạnh và hào hứng vì đã được gặp và tư vấn giải pháp cho nhiều đối tác, khách hàng. Song song với đó thì đội ngũ anh em Phúc Sơn cũng tiếp thu được nhiều kiến thức hay từ những chia sẻ nhiệt tình của các chuyên gia về xu hướng tương lai của ngành in ấn Việt Nam cũng như trên thế giới.

Dưới đây là một vài hình ảnh và video của công ty Phúc Sơn tại sự kiện triển lãm vừa rồi:

Chia sẻ